Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

Ngày đăng: 01/06/2024 11:45 AM

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Trực tiếp quản lý hotline, tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

    PHẠM VI CÔNG VIỆC 1. Trả lời, giải quyết các thắc mắc / yêu cầu / khiếu nại của khách hàng qua Tổng đài Tiếp nhận cuộc gọi để tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc, yêu cầu và xử lý khiếu nại của khách hàng qua tổng đài, email CSKH... Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình Tiếp nhận & xử lý các vấn đề liên quan đến Sản phẩm, dịch vụ PNJ Tư vấn và phản hồi các vấn đề về Dịch vụ, sản phẩm, Quy trình, Chính sách, Quy định của PNJ.

    2. Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu​ Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.

    Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác. Chăm sóc khách hàng – khảo sát sự hài lòng của khách hàng về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Thực hiện các cuộc gọi khảo sát CTKM, kiểm soát tiêu cực, kiểm tra kiến thức nhân viên và một số khảo sát khác…theo yêu cầu của các phòng/ban Ghi nhân và đóng góp ý kiến của KH & của mình cho cấp quản lý trực tiếp để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.​ 3. Các công việc khác Thực hiện các công việc do cấp trên giao YÊU CẦU CÔNG VIỆC Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ A Các học vấn khác cần cho ngành nghề Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, Call Center Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. CÁC KỸ NĂNG Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt. Yêu thích thời trang và trang sức

    CÁC YÊU CẦU KHÁC

    Tính tình hòa nhã, Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp. Có thể làm việc theo ca, cuối tuần.

    Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

    PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

    Lương thỏa thuận : 10-15 triệu Bảo hiểm Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty. Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.

    Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.

    Chi phí Công tác phí theo cấp bậc. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân. Khám sức khỏe định kì hằng năm.

    Chế độ nghỉ phép cho nhân viên. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao… Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…